Bắt giam đối tượng giao cấu với bé gái 15 tuổi

Minh Đức - Minh Khoa - 24/05/2023 - 16:57
CLY - Ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Quốc Danh để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến đến 16 tuổi. Các quyết định đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo cơ quan điều tra, khoảng tháng 2/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, Nguyễn Quốc Danh (19 tuổi, ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) làm quen với em N. (15 tuổi, ngụ huyện Mang Thít). Đến ngày 30/4, cả 2 hẹn gặp nhau tại nhà N. rồi nảy sinh tình cảm yêu thương, sau đó Danh ngủ lại đêm ở nhà N. đến sáng 1/5 mới về.

Tiếp đó, khoảng 21 giờ ngày 2/5, N. nhắn tin rủ Danh đến nhà chơi khi không có người lớn ở nhà. Danh chạy xe máy từ Đồng Tháp qua Vĩnh Long đến nhà N. ngủ lại đêm và cả 2 quan hệ tình dục với nhau 2 lần. Đến giữa đêm 2/5, gia đình em N. đi làm về, phát hiện vụ việc liền đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan công an, Danh thừa nhận quen biết với N. qua mạng xã hội Facebook chưa được 2 tháng. Tuy nhiên, qua lần đầu gặp gỡ đầu tiên thì cả 2 đã yêu nhau và đã thực hiện hành vi vi phạm pháp luật như trên.

Vụ việc đang được Công an huyện Mang Thít điều tra, làm rõ.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO