Bệnh viện Quân y 175 khai trương Tổng đài đa kênh phục vụ bệnh nhân

11-09-2021 7:10
Sáng 10-9, Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ tại TP Hồ Chí Minh, đã đến dự lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng).4

Cùng dự lễ có các đồng chí: Thiếu tướng Đỗ Thanh Phong, Phó cục trưởng Cục Tuyên huấn; Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175; Đại tá Nguyễn Vân Giang, Phó cục trưởng Cục Quân y; đại diện Sở Y tế TP Hồ Chí Minh; Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 175.

Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu về các họat động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh. Qua đó, giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác. Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay là các thông tin liên quan dịch Covid-19. Để kịp thời tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người dân, bệnh viện đã chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu tìm hiểu dịch vụ, kỹ thuật, tính năng, tiện ích để đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đa kênh.

Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: Cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; đồng thời, cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài (VCC) là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp bệnh viện kết nối với người dân mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.

Dịch vụ VCC Contact Center, có đầy đủ các tính năng vận hành, quản lý, tích hợp cuộc gọi và có khả năng lưu giữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày và với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: Dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiejm chi phí và khi cần mở rộng thì dễ dàng. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 đồng chí, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm. Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác. Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý bệnh viện phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài hiệu quả cao, góp phần cùng thành phố phòng, chống dịch, góp phần đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ người bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện quân đội. Thượng tướng Võ Minh Lương cũng nhấn mạnh, thời gian qua, Bệnh viện Quân y 175 đã luôn chủ động trong tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19, thể hiện vai trò tiên phong, sáng tạo, hết lòng vì người bệnh của của người bác sĩ quân y.

Được biết,  bệnh viện Quân y 175 đã cử lực lượng tham gia điều trị bệnh nhân Covid-19 cùng với TP Hồ Chí Minh, tham mưu thành lập và triển khai hoạt động Trung tâm điều trị bệnh nhân Covid-19. Hiệu quả hoạt động của trung tâm được khẳng định qua chất lượng điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng, nguy kịch và không ngừng mở rộng quay mô giường bệnh, cùng thành phố thực hiện quyết tâm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tiêu điểm