Chuyển đối tượng có hành vi giết người cho Công an tỉnh Đắk Lắk

Truyền hình TAND khu vực miền Trung - Tây Nguyên - 07/06/2023 - 15:51
CLY - Sáng ngày 7/6, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Hữu Thuật (24 tuổi) trú tại xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 26/5, anh Đàm Gia Huy (26 tuổi) trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông cùng 2 người bạn đến quán Karaoke 215 ở đường 19/5, phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột để hát.

Đến khoảng 22h45’ cùng ngày thì kêu tính tiền, khi nhân viên đưa hoá đơn vào phòng thì anh Huy và 2 người bạn say nằm trên ghế, không chịu tính tiền.

Nhân viên của quán đã gọi điện cho Thuật đến quán, để dìu những người này ra ngoài ngồi nghỉ để lấy phòng đón khách mới. Sau khi đến quán, Thuật và nhóm anh Huy có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, đánh nhau.

Bực tức vì bị nhóm anh Huy đánh nên Thuật đã chạy xuống quầy lễ tân lấy 1 cây tuốc nơ vít để đánh trả. Khi ra trước sân quán, Thuật đã cầm tuốc nơ vít đâm 2 nhát vào vùng ngực và đầu anh Huy, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Thấy anh Huy nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều nên Thuật đã gọi xe taxi đưa anh Huy đi cấp cứu.

Hậu quả, anh Huy bị yếu liệt nửa người phải, mất trí nhớ tạm thời, với tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 50%.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO