Nhà thiếu nhi Quận 5 tổ chức vòng chung kết Hội thi “Tài năng nhí”

Văn Vũ - Trí Nhân - 24/05/2023 - 17:00
CLY - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023), chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Thực hiện kế hoạch 01-KH/NTN ngày 28/03/2023 giữa Hội Đồng Đội và Nhà thiếu nhi Quận 5 về việc tổ chức Hội thi “Tài năng nhí” Quận 5 – Năm 2023.  Nhà thiếu nhi Quận 5 tổ chức vòng chung kết Hội thi “Tài năng nhí” Quận 5- năm 2023.

Nhằm tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong địa bàn Quận 5. Giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao đời sống văn hoá và tinh thần.

Vừa qua Hội đồng đội – Nhà thiếu nhi Quận 5, BCH Đoàn Quận 5 đã tổ chức hội thi tìm kiếm, phát hiện học sinh có năng khiếu nổi bật trên các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao...Qua đó, lựa chọn những hạt nhân nòng cốt tham gia các hoạt động phong trào, góp phần xây dựng các hoạt động của Quận ngày càng đa dạng và phong phú.

Đối tượng tham gia là các em học sinh các Liên đội tiểu học và THCS trên địa bàn Quận 5, Hội thi được chia làm 2 bảng: Bảng A: Dành cho khối tiểu học ; Bảng B : Dành cho khối THCS.

Vòng sơ tuyển các em tham gia với hai lĩnh vực chính, một là nghệ thuật : ca, múa, độc tấu nhạc cụ, kể chuyện, xiếc, ảo thuật ... Hai là thể thao: Biểu diễn võ thuật, nhảy hiện đại, hiphop, bicbox ...

Vòng loại các em tự quay video clip thể hiện tài năng của bản thân gởi về cho Ban tổ chức, gởi kèm video clip cho Ban tổ chức chấm điểm và chọn ra những tiết mục đắc sắc, hấp dẫn vào vòng chung kết.

Tại đêm diễn ra vòng chung kết “ Tài năng nhí” trên địa bàn quận 5, các em đã tham gia đóng góp nhiều tiếp mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như: hát cá nhân, tập thể, biểu diễn múa truyền thống, nhãy hiện đại,… các tiếp mục thể thao cũng không kém phần sôi động với nhiều tiết mục như biểu diễn võ thuật tự vệ, biểu diễn võ thuật cổ truyền dân tộc, biểu diễn côn, binh khí, cùng nhiều tiết mục nhảy tự do,… mang lại bầu không khí sôi động, hấp dẫn, tạo nên sự thi đua sôi nỗi giữa các đội tham dự vòng chung kết.

Qua hơn 30 tiết mục dự thi đêm chung kết, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các em có các tiết mục gây ấn tượng với khan giả, đặc biệt là thông qua cuộc thi các em đã thể hiện được tài năng và năng khiếu của bản thân, với nhiều tố chất về tinh thần và hình thể, góp phần nâng cao giáo dục thể chất học đường gắn liền với việc học kiến thức, giúp các em vui khoẻ, tham gia nhiều sân chơi bổ ích từ Hội đồng đội, đoàn viên thanh niên tổ chức.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO