Thừa Thiên Huế: Một nữ sinh bị đột quỵ được đưa đi cấp cứu kịp thời

Truyền hình TAND khu vực miền Trung - Tây Nguyên - 08/06/2023 - 11:27
CLY - Ngày 07/6, Thông tin từ Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế cho biết, một bạn nữ sinh đang học tại giảng đường thì bất ngờ đột quỵ và được các bạn trong lớp cùng giảng viên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 06/6, em P.T.N. (quê tỉnh Thanh Hóa) sinh viên năm 2, Khoa Ngữ Văn, Trường đại học Sư phạm, đại học Huế đang học trong lớp thì bất ngờ bị đột quỵ.

Thấy bạn N. bị đột quỵ, các bạn sinh viên trong lớp đã thông báo với giảng viên, phối hợp với tổ y tế nhà trường nhanh chóng gọi xe cứu thương, hỗ trợ đưa bạn N. ra xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo ông Trương Thế Quy, Phó trưởng Phòng Đào tạo đại học và công tác sinh viên, trường đại học Sư phạm, em N. đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực, Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê và vẫn đang chờ kết quả thăm khám từ các y, bác sĩ.

"Gia đình em N. có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện gia đình em đang ở xã miền núi của tỉnh Thanh Hóa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã liên lạc với gia đình, hiện bố của em N. đã có mặt tại Bệnh viện Trung ương Huế", ông Quy chia sẻ thêm.

Sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình của em N. các giảng viên cùng các bạn sinh viên đã tổ chức kêu gọi ủng hộ, để hỗ trợ cho em N. có thêm kinh phí điều trị.

Được biết, N. có người em ruột cũng mất vì đột quỵ, khi nghe tin em N. đột quỵ, gia đình gần như sụp đổ.

Nhờ sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ, sức khỏe em N. đã có tiến triển tốt và không cần trợ giúp bằng máy thở.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO